วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2024

พรรคภูมิใจไทย ‘โว’ ได้ ส.ส.ภาคใต้ 16 เขต ประกาศสู้ทั้ง 58 เขต

ภาพประกอบข่าว © Matichon ภาพประกอบข่าว

พรรคภูมิใจไทย ‘โว’ ได้ ส.ส.ภาคใต้ 16 เขต ประกาศสู้ทั้ง 58 เขต

เมื่อวันที่ 12 มกราคม รายงานจาก จ.สงขลา ว่า นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานเลือกตั้ง ส.ส.เขต 1 สงขลา ของนายประสงค์ บริรักษ์ มีแกนนำพรรคและประชาชนเข้าร่วมจำนวนมาก

นายไพร พัฒโน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 สงขลา พรรค ภท.กล่าวว่า ตนมาแสดงความยินดีกับนายประสงค์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ภท.ซึ่งเป็นพรรคที่มีคนภาคใต้มากที่สุดขณะนี้ เป็นพรรคที่เข้ามาฟื้นฟูเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว จ.สงขลาหลังจากประสบปัญหาจากโควิดระบาด ไม่มีความวุ่นวายข้างในแล้วมีเอกภาพ ไม่เล่นการเมืองจึงมีเวลาดูแลประชาชนมากขึ้น ผิดกับพรรคที่ตนอยู่เก่า ขณะนี้คนสงขลาออกกันหมดแล้วมัวแต่เล่นการเมือง

ภาพประกอบข่าว © Matichon ภาพประกอบข่าว

นายพิพัฒน์กล่าวว่า นายประสงค์เป็นคนมีคุณภาพ อยากให้ จ.สงขลาพัฒนาเช่นเดียวกับพัทลุงและสตูล ที่เลือก ส.ส.จากพรรค ภท. เลือกตั้งกาบัตรพรรคและผู้สมัครพรรค ภท.ทั้งสองใบ แม้ว่าขณะนี้ จ.สงขลามี ส.ส.ของพรรคคนเดียว สามารถของบประมาณลงมาพัฒนาเขต 7 มาก ถ้าอยากให้สงขลาพัฒนาให้มากกว่านี้ ต้องเลือก ส.ส.พรรค ภท.ให้หลายเขต เพื่อได้กดดันรัฐบาลให้แก้ปัญหาและนำโครงการให้กับสงขลาได้มากขึ้น

ภาพประกอบข่าว © Matichon ภาพประกอบข่าว

นายพิพัฒน์กล่าวว่า มีข่าวดีมาบอกกับพี่น้องชาวสงขลา ครม.ประกาศพื้นที่พิเศษให้ลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลาเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ซึ่งครอบคลุม 3 จังหวัด 15 อำเภอ 142 ตำบล มีการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวชุมชน ใช้งบประมาณ 5,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นงบผูกพัน 5 ปี เชื่อมโยงกับโครงการสร้างสะพานข้ามทะเลสาบสงขลา ที่เชื่อมพัทลุง-สงขลา เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจชุมชน

นายพิพัฒน์กล่าวว่า พรรค ภท.ส่งว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในภาคใต้ครบทั้ง 58 เขต สู้ทุกเขต มั่นใจว่าจะได้รับเลือกตั้ง ส.ส.ไม่น้อยกว่า 16 เขต

Microsoft และคู่ค้าอาจได้รับค่าคอมมิชชันหากคุณซื้อบางสิ่งผ่านลิงก์ที่แนะนำในบทความนี้

สตูล

สตูล

สตูล สงบ สะอาด ธรรมชาติบริสุทธิ์

Related Posts

Next Post

บทความ แนะนำ

No Content Available

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.