วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2024

ร่วมเฟรม! กองทัพเรือมอบใบประกาศ ชมเชย กำลังพล ช่วยแมวติดเรือกลางทะเล

This image is not belong to us

จากกรณีในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพน่าประทับใจ ที่หน่วยปฏิบัติการหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ที่ 491 (นป.สอ.รฝ.491) เกาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล จำนวน 6 นาย ได้เข้าไปช่วยน้องแมว 4 ตัว จากเรือที่จมน้ำถูกทิ้งไว้กลางทะเล ซึ่งเป็นเหตุการณ์เมื่อวันที่ 2 มีนาคม เวลา 09.00-14.00 น. และมีการกล่าวถึงกันอย่างมาก


  • แห่แชร์ ภารกิจสุดน่ารัก ประทับใจ ทหารเรือช่วยฝูงแมว ติดเรือกลางทะเล

และกลายเป็นข่าวในสำนักข่าวต่างประเทศหลายสำนักได้เผยแพร่ข่าวดังกล่าว ถึงการเข้าช่วยเหลือแมวของทหารเรือไทย โดยมีลูกแมวเกาะหลังนายทหารอย่างเหนียวแน่น บอกเล่าวินาทีทหารเรือกระโดดลงน้ำไปช่วยเหลือ พร้อมระบุว่า โพสต์ดังกล่าวของเจ้าหน้าที่ที่เปิดเผยเรื่องราวและรูปถ่ายได้รับการแสดงความเห็นชื่นชมมากกว่า 2,500 ความเห็นในเวลาไม่นาน

  • ทาสวางใจได้! ทร.ดูแล 4 เหมียวรอดตายเรือไฟไหม้จมทะเลอย่างดี สื่อนอกตีข่าวทั่วโลก

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ล่าสุดเพจ วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหารชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่าพลเรือเอก ชาติชาย ศรีวรขาน ผู้บัญชาการทหารเรือ ได้มอบประกาศยกย่อง ให้แก่กำลังพลที่ช่วยลูกแมว เหตุการณ์เพลิงไหม้เรือประมง ซึ่งกำลังพลได้อุ้มน้องแมวที่ช่วยเหลือจากเรือไฟไหม้มาร่วมพิธีมอบประกาศนียบัตรครั้งนี้ด้วย อีกทั้ง นางจุฬารัตน์ ศรีวรขาน นายกสมาคมภริยาทหารเรือ ได้มอบอาหารแมวให้กับทางหน่วย เพื่อนำไปเลี้ยงแมวที่อยู่ในหน่วยดังกล่าว

This image is not belong to us  This image is not belong to us

This image is not belong to us


สตูล

สตูล

สตูล สงบ สะอาด ธรรมชาติบริสุทธิ์

Related Posts

Next Post

บทความ แนะนำ

No Content Available

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.