วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2024

ราษฎรสตูล คาร์ม็อบ ‘ขับรถไล่ตู่’ คู่ขนานกทม. ชี้ มาเองไม่มีใครจ้าง

ราษฎรสตูล คาร์ม็อบ ‘ขับรถไล่ตู่’ คู่ขนานกทม. ชี้ มาเองไม่มีใครจ้าง

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 16.30 น ณ บริเวณสนามบินสตูล ตามที่มีรายงานว่าจะมีการเคลื่อนไหวเพื่อแสดงสัญลักษณ์ แต่เมื่อถึงเวลาจริงกลับไม่พบการมารวมตัวแต่อย่างใด มีแต่กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองสตูลและชุดนอกเครื่องแบบมาวางกำลังรักษาความสงบจำนวนมาก

ต่อมากลุ่มราษฎรสตูล ได้โพสต์ในเพจว่า ได้แกงหม้อใหญ่ยังจุดรวมพลแห่งใหม่บริเวณถนนเส้นทางไปห้างดังในท้องที่เทศบาลตำบลคลองขุด อำเภอเมือง จังหวัดสตูล วัยรุ่น ประชาชน จำนวนหนึ่งพร้อมกันสวมใส่เสื้อสีดำ ที่มาในนาม กลุ่มราษฎรสตูล ออกมารวมตัวกัน จากนั้น ชูสัญลักษณ์นิ้วมือ 3 นิ้ว และชูป้ายที่เขียนต่อว่า เสียดสี และในเวลาต่อมาขับขี่รถจักยานยนต์ออกไปราวประมาณ 20 กว่าคัน เพื่อ “ขับรถไล่ตู่” พร้อมรถยนต์ที่ขี่ตามไปผ่านหมู่บ้าน ประชาชน บีบแตรเสียงดังและชูนิ้วมือแสดงสัญลักษณ์อีกด้วย วนรอบตัวเมืองก่อนพากันแยกย้ายในเวลา 18.00 น.

ตัวแทนกลุ่มราษฎรสตูล บอกว่า ไม่มีใครจ้างมา เรามารวมตัวกันเองในนามกลุ่ม โดยเสนอ 3 ประเทศเรื่องการจัดการวัคซีนที่มีประสิทธิภาพ การขับไล่นายกรัฐมนตรี และการแสดงออกว่าความเห็นต่างเป็นสิ่งที่ไม่ผิด โดยต้องการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์เท่านั้น

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

สตูล

สตูล

สตูล สงบ สะอาด ธรรมชาติบริสุทธิ์

Related Posts

Next Post

บทความ แนะนำ

No Content Available

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.