วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2024

ทางหลวงชนบท คุมเข้มแคมป์คนงานก่อสร้างสะพานข้ามคลองตำมะลัง ป้องกันการแพร่เชื้อ

กรมทางหลวงชนบท โดยสำนักก่อสร้างสะพานดำเนินมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด บริเวณสำนักงานโครงการก่อสร้างและแคมป์ที่พักคนงาน โครงการก่อสร้างสะพานข้ามคลองตำมะลัง อำเภอเมือง จังหวัดสตูล

โดยขอให้ผู้รับจ้างปฏิบัติตามมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ซึ่งต้องทำการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าปฏิบัติงาน การเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล รวมทั้งการทำความสะอาดฆ่าเชื้อภายในสำนักงาน และแคมป์คนงาน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามนโยบายของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และนายปฐม เฉลยวาเรศ อธิบดีกรมทางหลวงชนบท ที่ได้เน้นย้ำในเรื่องมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในแคมป์คนงานก่อสร้างทุกโครงการ

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา นายไชยยศ สว่างจันทร์ สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดสตูล พร้อมด้วย นางอรนุช นรารักษ์ หัวหน้ากลุ่มงานควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสตูล และคณะ ได้ลงพื้นที่บริเวณแคมป์ที่พักคนงานของโครงการก่อสร้างสะพานข้ามคลองตำมะลัง อำเภอเมือง จังหวัดสตูล เพื่อติดตามมาตรการการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งจากการลงพื้นที่นั้นพบคนงาน จำนวน 41 คน โดยในแคมป์คนงานก่อสร้างดังกล่าวไม่พบผู้ติดเชื้อ

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

สตูล

สตูล

สตูล สงบ สะอาด ธรรมชาติบริสุทธิ์

Related Posts

Next Post

บทความ แนะนำ

No Content Available

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.