วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2024

ไอแบงก์ แจงข่าวปล่อยกู้คนถือบัตรสวัสดิการ 1 ล้านบาท

ธนาคารอิสลาม-1

ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) รายงานว่า จากกรณีที่มีข่าวปล่อยสินเชื่อบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สูงสุด 1 ล้านบาทให้แก่ทุกราย ไอแบงก์ ขอชี้แจงว่า มีการพาดหัวที่สร้างความเข้าใจผิด โดยใช้เนื้อหาข่าวที่เป็นโครงการสินเชื่อ “บ้านชายแดนใต้” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์พิเศษเฉพาะกลุ่มของธนาคาร ที่ให้ทั้งบุคคลทั่วไปและเป็นโครงการเดียวที่ให้แก่ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด

สำหรับโครงการสินเชื่อบ้านชายแดนใต้เป็นสินเชื่อเฉพาะกลุ่ม (Product Program) เปิดตัวโครงการครั้งแรกตั้งแต่ เดือนพฤศจิกายน 2560 มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาเศรษฐกิจใน 5 จังหวัดชายแดนใต้ มีกลุ่มเป้าหมายสำหรับผู้ประสงค์ขอสินเชื่อเพื่อซื้อบ้าน สร้างบ้าน ซ่อมแซม ต่อเติม ไถ่ถอนที่อยู่อาศัย หรือซื้อที่ดินเพื่อก่อสร้างที่อยู่อาศัยในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้แก่ ปัตตานี นราธิวาส ยะลา สงขลา และสตูล

โดยผู้ขอสินเชื่อต้องมีสัญชาติไทย มีภูมิลำเนาอาศัยอยู่ที่ใดก็ได้ในประเทศไทย และนับถือศาสนาใดก็ได้ มีรายได้ขั้นต่ำรวม 10,000 บาทต่อเดือน สามารถขอสินเชื่อสูงสุด 5,000,000 บาท ผ่อนได้นานสูงสุด 35 ปี คิดอัตรากำไรเริ่มต้นที่ 3.25% ต่อปี โดยธนาคารให้สิทธิพิเศษ! สำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ไม่กำหนดรายได้ขั้นต่ำ ให้วงเงินสูงสุด 1,000,000 บาท อัตรากำไรเริ่มต้นที่ 3.00% ต่อปี ผ่อนได้นาน 35 ปี พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมจัดทำนิติกรรมสัญญา

ผู้สนใจสามารถขอยื่นเรื่องเพื่อขอสินเชื่อได้ที่ ไอแบงก์ ทุกสาขาในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ iBank Call Center 1302

QR Code LINE@ Prachachat

ไม่พลาดข่าวสำคัญ เจาะลึกทุกประเด็น

เพิ่มเราเป็นเพื่อนทาง @prachachat

ติดตามข่าวธุรกิจ

สตูล

สตูล

สตูล สงบ สะอาด ธรรมชาติบริสุทธิ์

Related Posts

Next Post

บทความ แนะนำ

No Content Available

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.